Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Sửa lỗi E0 trên bếp từ

Sửa lỗi E0

Lỗi E0 xuất hiện trên bếp từ cảnh báo nồi nấu không phù hợp hoặc không có nồi nấu. Trường hợp này bạn hãy chắc chắn nồi nấu là phù hợp bằng cách cho nam châm vào thử. Nếu Nam châm không hít thì bạn nên sử dụng một nồi từ chuyên dụng khác. Nếu đổi nồi mà vẫn bị lỗi E0 thì có thể do lỗi từ bên trong của bếp.

Bạn hãy liên hệ ngay hotline 0336825339 để được Sửa lỗi E0 cũng như sửa bếp từ tại nhà chúng tôi tư vấn và kiểm tra MIỄN PHÍ. Bạn không nên tự ý tháo để đảm bảo bếp không bị hư. Ngoài ra bạn có thể tham khão thêm một số y ký đang được thảo luận trên các diễn đàn quốc tế về lỗi này:
Sửa bếp từ lỗi E0


Hỏi: Bạn thân mến,
Tôi có một bếp cảm ứng là "Bếp điện cảm ứng DIC T6 - 272784" Một cầu chì bị nổ, tôi đã thay đổi IC nguồn và Cầu, Bếp đang bật, nhưng nó đang hiển thị lỗi của E0, nếu chúng tôi tiếp tục sử dụng hoặc không có. ai đó có thể giúp tôi .... Sửa lỗi E0

Các câu trả lời: 
  • Có lẽ nó chỉ cần một thủ tục thiết lập lại, để xóa mã lỗi. Hướng dẫn sử dụng có thể cho biết về quy trình đặt lại như vậy, cũng như ý nghĩa của mã lỗi.
  • Dưới đây là danh sách các mã lỗi: http://www.webrash.com/induction-cooker-error-code-meanings-tips-prestigepigeontclwhirlpoolbutterfly-and-more/
    Youtube có nhiều video sửa chữa cho bếp cảm ứng. Một trong những vấn đề phổ biến nhất là tụ điện 3 đến 5uF. Bạn có thể mua chúng trên Ebay.
     
     
  • Bếp có thể phát hiện nồi trực tiếp không? Điều này dường như là không thể, vì vậy tôi nghĩ rằng phải có một cảm biến phát hiện (a) cuộn cảm quá nóng hoặc (b) vượt quá dòng chảy Ampe.Sửa lỗi E0 Tôi nghĩ rằng cầu chì đã nổ vì cảm biến không thành công. Thành phần nào là cảm biến? Nó có thể là một cảm biến nhiệt độ (đầu dò), hoặc nó có thể là một mạch điện tử đáp ứng với dòng chảy Ampe. Bạn cần xác định vị trí cảm biến. Nếu bạn có thể sửa nó, điều đó có thể sửa bếp. Chỉ là phỏng đoán của tôi
  • Khi Cap nhựa không thành công do dòng gợn quá mức hoặc vượt quá định mức hoặc phần xấu hoặc nồi quá lớn (tải cảm ứng nặng), ESR tăng và E0 tôi đoán có nghĩa là không có Energ  
Nguồn: Induction stove showing the error of E0 always , https://www.edaboard.com/showthread.php?346063-Induction-stove-showing-the-error-of-E0-always, 10/28/2015
Trên đây chỉ là ý kiến tham khảo, bạn nên liên hệ chuyên gia hoặc bộ phận hỗ trợ của Profix để được kiểm tra hoàn toàn miễn phí trước khi Sửa lỗi E0 nhé.