Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Sửa lò vi sóng tại TpHCM giá rẻ uy tín

Sửa lò vi sóng cũng là một dịch vụ uy tín của Profix bên cạnh việc sửa chữa bếp từ. Lò vi sóng là một thiết bị không thể thiếu vì tính tiện dụng của nó. Bạn có thể hâm lại đồ ăn một cách nhanh chóng. Hay nấu các món ăn rất nhanh như nướng, luộc, hấp,... Tuy nhiên cũng như bếp từ, Lò vi sóng có cấu tạo rất phức tạp, vì vậy khi bị hư bạn nên tìm dịch vụ sữa lò vi sóng chuyên nghiệp để giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Sửa lò vi sóng tại nhà


Những sai lầm làm hư lò vi sóng


Để đảm bảo bạn tận dụng tối đa thức ăn cần được hâm nóng, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia để cho bạn biết về 13 lỗi bạn có thể mắc phải trong khi vi sóng thực phẩm của bạn và thay vào đó phải làm gì (h) Ăn đúng rồi. Các bạn nên lưu ý để hạn chế phải sửa lò vi sóng
  1. Bỏ qua bước "đảo thức ăn":
    Ngay cả khi có một hàng phía sau bạn tại văn phòng để sử dụng lò vi sóng, hãy đảm bảo nhấn tạm dừng khoảng một nửa trong quá trình hâm nóng. Điều quan trọng là trộn thức ăn của bạn để đảm bảo rằng sức nóng đang đến tất cả các phần của món ăn. Các trung tâm lạnh và hâm nóng không đồng đều có thể dẫn đến một loạt vi khuẩn.
    Sử dụng dĩa đặc thù

    "Các mặt hàng lò vi sóng từ bên ngoài vào. Chúng tôi khuyên bạn nên xoay và khuấy thức ăn trong lò vi sóng giữa chừng", Goodwin nói với TODAY Food. "Vi khuẩn có hại phát triển và nhân lên giữa độ 40 và 140 độ. Đó chính xác là những gì trung tâm có thể."
  2. Sử dụng nhựa để nấu: Goodwin nói: "Nhiều người nghĩ rằng các thùng chứa như hộp đựng mang đi là ổn đối với lò vi sóng. Họ không như vậy". "Vi khuẩn và hóa chất có hại có thể di chuyển vào thực phẩm khi chúng cong vênh hoặc tan chảy." Goodwin khuyên chỉ nên sử dụng các thùng chứa an toàn cho lò vi sóng được dán nhãn đúng. Nhựa khi bị chảy ra rất dễ làm hư trục xoay, và điều hiển nhiên bạn phải sửa chữa lò vi sóng nếu muốn tiếp tục sử dụng.
  3. Không biết công suất lò vi sóng: Công suất, mặc dù đôi khi khó xác định, thực sự là một yếu tố quan trọng trong việc hâm nóng thực phẩm một cách an toàn. Goodwin khuyên người dùng lò vi sóng nên gọi cho nhà sản xuất hoặc tìm kiếm mô hình trực tuyến để tìm ra công suất của nó. Công suất càng cao (hầu hết các lò vi sóng từ trung bình đến lớn nằm trong khoảng từ 850 đến 1.650 watt), thực phẩm nấu càng nhanh. Vì vậy, nếu một món ăn thường mất khoảng 2 phút để hâm nóng, trong một máy có công suất thấp, nó có thể cần phải nấu lâu hơn. Mỗi thiết bị đều khác nhau, nhưng tốt nhất là khởi động chậm để không bị khô và vượt quá những thức ăn thừa đó.
  4. Không làm sạch lò vi sóng: Đừng bỏ qua việc làm sạch bên trong lò vi sóng chỉ vì nó không thể nhìn thấy mọi lúc.
    Đừng bỏ qua việc làm sạch bên trong lò vi sóng chỉ vì nó không thể nhìn thấy mọi lúc. Hình ảnh nhỏ
    Không chỉ làm sạch lò vi sóng thường xuyên tiêu diệt vi khuẩn bị bỏ lại từ thực phẩm, điều quan trọng là phải giữ cho mọi thiết bị trong bếp sạch sẽ, Goodwin khuyên.

    Vệ sinh lò vi sóng thường xuyên

    "Sau 32 giờ, vi khuẩn không còn khả năng lây lan trên bề mặt". Vệ sinh lò vi sóng là hết sức quan trọng, nó giúp các đồ dơ không ngấm vào linh kiện bên trong, hạn chế phải sửa lò vi sóng.Nên lau cả bên trong và bên ngoài lò vi sóng bằng vải mềm hoặc khăn giấy được làm ẩm bằng nước ấm và baking soda, hoặc đĩa hoặc xà phòng lỏng. Nó giữ cho khu vực không có dư lượng và nhà bếp có mùi tươi. Ngoài ra, các hạt thức ăn thừa sẽ không làm nhiễm bẩn các món ăn tươi của bạn.  
  5. Rã đông thịt nhưng không mở túi bọc: Thịt vi sóng sống ngay trong gói có vẻ như là một cách tốt để chứa nước ép thịt lộn xộn, nhưng nó thực sự có thể có hại hơn so với việc mở gói trước. Hóa chất từ các khay xốp thịt được bán và nhựa từ bọc có thể thấm vào thức ăn của bạn khi cả hai nóng lên.

    FSIS luôn khuyên nên tháo thịt ra khỏi gói của mình trước khi rã đông để tránh rò rỉ từ các hóa chất độc hại thường thấy trong Xốp hoặc nhựa.

    Điều quan trọng nữa là giảm nhiệt xuống 30% hoặc đạt cài đặt "rã đông" khi rã đông thịt và gia cầm trong lò vi sóng. Nấu thịt hoàn toàn có thể được thực hiện, nhưng nếu trò đùa Lễ Tạ ơn siêu vi đó đã dạy mọi người bất cứ điều gì, lò nướng thực sự là lựa chọn tốt nhất của bạn cho một món nướng lớn.
     

 Sửa lò vi sóng ở đâu uy tín 

Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn và kiểm tra miễn phí cho bạn. Vì vậy nếu lò vi sóng bị hư, hãy gọi ngay hotline 0924.932.975 để được tư vấn và sửa lò vi sóng ngay tại nhà.